การสมัครสมาชิก PayPal - ninesonson.blogspot.com

การสมัครสมาชิก PayPal

หลังจากที่เราทราบข้อมูลเกี่ยวกับ PayPal มาแล้ว ต่อไปนี้ ผมจะแนะนำ วิธีการสมัครสมาชิก PayPal นะครับ ก่อนอื่นเราต้องมีบัตร เดบิตของ ธนาคารกรุงเทพฯ หรือ eWeb card ของธนาคารกสิกรไทยก็ได้ครับ หลังจาก เรามีบัตรที่ได้กล่าวถึงในขั้นต้นแล้ว เราก็มาเริ่มกันได้เลย
1. สมัครสมาชิก คลิกที่นี่ หรือ ถ้าคุณไม่ค่อยมั่นใจ กับภาษาอังกฤษ ก็สามารถใช้ PayPal ภาษาไทยได้นะครับ โดยคุณสามารถ เสริชหาบนกูเกิ้ลได้เลย พิม์คำนี้ได้ครับ "Paypalภาษาไทย"
2. การกรอกรายละเอียดให้คลิกเลือกที่ Primier ก่อนนะครับ
3. ยืนยัน อีเมลล์แอดเดรส ในที่นี้ แนะนำให้ใช้ Gmail จะดีทึ่สุดนะครับ เพราะว่า Gmail สามารถตรวจสอบ ข้อความเข้าได้ ว่า ส่งมาจาก Paypal หรือ Ebay โดยตรง ไม่ใช่มาจากพวกที่แอบอ้าง ซึ่งพวกนี้จะมีอยู่เยอะมากๆ แล้วถ้าเราหลงกลก็อาจจะ โดนแฮ็คข้อมูล หรือเสียหายมากกว่านั้นก็ได้ครับ
4. กรอกรายละเอียด บัตรเครดิต โดยขอให้ข้อมูลถูกต้องและตรงที่สุด แม้กระทั้งชื่อ-นามสกุล ต้องถูกทุกตัวอักษรนะครับ เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง
5. หลังจากเรากรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ทาง Paypal จะตัดยอดเงินจำนวน $1.95 เพื่อจะเช็คว่าเรามีตัวตนจริงหรือไม่ (โดยเงินจำนวนนี้ จะคืนให้เมื่อมีการทำธุรกรรมการเงินเกิดขึ้น)
6. การยืนยันตัวตน หลังจาก PayPal ได้ตัดยอดเงินเราแล้ว ประมาณ 3-4วันทำการ เราสามารถ โทรฯไปสอบถามทางธนาคาร ที่เราได้เปิด บ/ช ไว้ เพราะว่าทาง PayPal จะส่งยอดเงินจำนวนเล็กๆเข้ามาที่ บ/ช ของเรา
7. นำเลข 4 ตัว ที่ได้จากทางแบงค์ มาป้อนในช่องที่ PayPal ได้กำหนดไว้ ก็คือช่อง Verify
8. หลังจากเราทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ทาง PayPal ก็จะแจ้งให้เราทราบว่า เราสามารถใช้บ/ช PayPalได้แล้ว ไชโย!
คราวหน้าผมจะมาแนะนำต่อ ถึงการผูก บ/ช ระหว่าง Ebay&PayPal นะครับ
การสมัครสมาชิก PayPal การสมัครสมาชิก PayPal Reviewed by ninesonson on ธันวาคม 11, 2552 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.