ทรงผม​กระชากวัย - ninesonson.blogspot.com

ทรงผม​กระชากวัย

สาวๆรู้มั้ยค่ะว่า​ ทรงผมช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเด็กลงได้​ โดยเฉพาะถ้าคุณอยู่ในวัย 30 ขึ้น มาดูกันดีกว่าค่ะ​ ว่าคุณควรไว้ผมแบบไหน​ ถึง​จะ​ กระชากวัย 

1.คุณควรไว้ผมยาวค่ะ อาจเป็นผมยาวตรงๆ​ หรือ​ ผมดัดลอนใหญ่​ จะช่วยให้หน้าคุณดูเด็กลงกว่าการตัดผมสั้น​ และ​ การดัดผมลอนเล็ก

2.ควรทำสีผมให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เช่น ผมสีดำ ผมสีน้ำตาล ผมสีบรอนด์ โดยดูให้เข้ากับโทนสีผิว​ อย่าทำสีผม​ ที่ตัดกับสีผิวอย่างรุนแรง เช่น สีเขียว สีส้มมันจะทำให้คุณดูชราทั้งๆที่เพิ่งจะ 30 เอง

3.หมั่นบำรุงผม เพราะผมที่มีสุขภาพดี เงางาม​ จะช่วยให้คุณดูดี เซ็กซี่และดูเด็กลงได้ หลีกเลี่ยงการสระผมบ่อยๆ การทำสี และ​ การเป่าไดร์ผมซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผมแห้ง ขาดความชุ่มชื้น​ และ​ เสียได้ง่ายค่ะ

4.ควรปล่อยผมด้านหน้าลงมาเล็กน้อยเพื่อปิดโหนกแก้ม และทำให้ใบหน้าคุณดูอ่อนโยนขึ้น ยิ่งถ้าคุณมีใบหน้าที่กว้าง โหนกแก้มเยอะ ก็ควรปล่อยผมด้านหน้าลงมายาวระดับคางไปเลย เพื่อพรางให้ใบหน้าดูเล็กลง

5.อย่ารวบผมจนตึง เพราะมันเป็นทรงที่ทำให้ผู้หญิงวัย 30 ทุกคนดูแก่กว่าเดิม แถมมันยังทำให้คุณดูเครียด จริงจัง เห็นแล้วมันไม่น่ารักเหมือนเด็กประถมหรอกค่ะ

6.อย่าย้อนวัยไปถักเปียอีกเลย ไม่ว่าจะเปียเดี่ยว เปียตะขาบ เปียหางปลา หรือเปียหางม้า เพราะมันทำให้คุณดูป้ากว่าเดิมมาก

Cr. บาร์บี้

เรื่องน่าอ่าน​ :

แก้ชงปีขาล​ 2559

แอร์​ทำเอง​ ด้วย​กล่องโฟม

แต่งตัวให้ดูดี

วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง​ แบบ​ง่ายๆ

สาวออฟฟิศต้องรู้

เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว

วิธีสระผมให้ดูดี

เคล็ดลับ​ผู้​หญิง

วิธี​แก้ผิวแตกลาย

สาระ​น่ารู้

หน้าใส​ ไร้สิว​ ด้วยวิธี​ธรรมชาติ

แค่ยืนก็ผอมได้

แก้ปวดหัว​ภายใน​ 5​ นาที

ทรงผม​กระชากวัย ทรงผม​กระชากวัย Reviewed by ninesonson on มกราคม 29, 2559 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.