รายได้เสริม,หางานทำ, รายได้พิเศษ - ninesonson.blogspot.com

รายได้เสริม,หางานทำ, รายได้พิเศษ


รายได้พิเศษ
รายได้เสริม

รายได้เสริม,หางานทำ, รายได้พิเศษ


วันนี้นั่งเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน ก็ไม่รู้จะทำอะไร เกิดอาการเบื่อๆ กับวันหยุดยาวๆแบบนี้ (เทศกาลเข้าพรรษา หยุดยาว 5วัน) หลังจาก เล่นเฟสฯ ไลน์ Google+ ไอจี แม้กระทั่งเล่นเกมส์ ก็เลยคิดขึ้นมาได้ว่า "วันหยุดยาว แบบนี้ ทำไมเราไม่คิดจะหารายได้เสริมล่ะ" ดีกว่าจะมานั่งเล่นโทรศัพท์ทั้งวัน โดยไร้ประโยชน์

คิดได้ดังนั้น จึงเสิร์ชหา "รายได้เสริม หางานทำ รายได้พิเศษ" ก็ไล่เรียงดู แต่ละเว็บ จนกระทั่ง มาเจอ "รายได้เสริม ทำงานผ่านเน็ต ทำเงินได้จริง" ก็นั่งอ่านไปอ่านมา ส่วนใหญ่ คนที่ทำงานออนไลน์ แล้วได้เงินจริง จะมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของแต่ละบุคคล
รายได้พิเศษ
รายได้เสริม(2)

อ่านไปอ่านมา ก็เจอแต่คน  เขียนบล็อก สร้างบล็อก หารายได้ผ่านบล็อก หรือ Blogger นั่นเอง อืม! จริงสินะ เราก็มีบล็อกอยู่เหมือนกัน ซึ่งก็คือบล็อกนี้นั่นแหล่ะ เปิดมาตั้งหลายปีแล้ว มี โฆษณา จาก Google AdSense มาลงด้วย ทำหลายปีจนลืมไปแล้ว รายได้เพิ่งได้แค่เนี๊ยะ (ตามรูปนะครับ 555+) ทาง Google จะจ่ายเงินให้เราก็ต่อเมื่อมีรายได้ขั้นต่ำ $100 USD นะครับ (เพราะฉนั้นก็สะสมต่อไป อิอิ)

รายได้เสริม(1)


เห็นยอดรายได้ของคนที่เป็น Blogger ตัวจริงแล้ว ถึงขั้นกับหนาวไปเลย อารายกันเนี่ย รายได้ต่ำๆก็หลักพันต่อเดือน แต่! คนที่เก่งจริงๆนั้นมีรายได้กันเป็นหลักล้านกันเลยทีเดียว (โอ้ พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก) เพราะว่า Blogger บางคน มีการออกงาน Even (อีเว้นท์) เพื่อโชว์ตัว หรือ อาจจะมีคนมาจ้างงาน ให้เขียน รีวิว สินค้า ให้ ซึ่งตรงนี้ก็จะเป็นรายได้ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แถมยังมีสินค้าใช้ฟรีๆ ก็เหมือนกับว่าเป็น "พรีเซนเตอร์" ให้กับสินค้าชิ้นนั้นๆไปด้วย

แล้วเราล่ะ จะทำได้ไม๊ "ลองดู" คือคำตอบแรกที่คิดได้ ไม่ต้องถึงกับได้เป็นหมื่น เป็นแสน ต่อเดือนหรอก ขอซักพัน สองพัน ไว้เป็นค่าขนมให้ลูกๆก็พอแล้ว อิอิ

เมื่อคิดได้ หรือ ได้คิด (ก็ไม่รู้สินะ) ก็ลงมือเลย และ หลังจากนี้ ถ้ามีเวลาว่าง เราก็จะพยายามจะมานั่งเขียน บล็อก ดีกว่าเอาเวลาไปเล่น เฟสฯ หรือ เกมส์ ซะอีก อย่างน้อยๆ นี่ก็เป็นอีกวิธีที่จะทำให้มีรายได้เข้ามา


หากท่านเป็นคนนึง ที่กำลังอ่านเรื่องนี้อยู่ เป็นเหมือนผมไม๊เอ่ย? ตื่นมาตั้งแต่เช้า วันๆเอาแต่จับโทรศัพท์ เล่นเฟสฯ ไลน์ ไอจี หรือ อื่นๆอีกมากมาย จนกระทั่งหมดวัน ซึ่งมันไม่ได้ประโยชน์อะไรขึ้นมาเลย หาอะไรที่ตัวเองชอบ หรือ ถนัด แล้วก็ทำมันซะ จะดีกว่าไม๊? เพื่ออนาคต​ เพื่อคนที่เรารัก เพื่อครอบครัว​ หรือ แม้กระทั่ง เพื่อตัวเอง "เรามีเทคโนโลยีอยู่ในมือแล้ว ใช้ซะ ให้​มัน​คุ้ม"

ขอบคุณที่ติดตาม พบกันใหม่คราวหน้าครับผม 
รายได้เสริม,หางานทำ, รายได้พิเศษ รายได้เสริม,หางานทำ, รายได้พิเศษ Reviewed by ninesonson on กรกฎาคม 20, 2559 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.