หลังจาก​ Li​ve​ Video​ ของ​ Facebook​ ประสบความสำเร็จ​ Mark Zuckerberg ได้แนะนำ​ photos 360 ฟีเจอร์ใหม่ - ninesonson.blogspot.com

หลังจาก​ Li​ve​ Video​ ของ​ Facebook​ ประสบความสำเร็จ​ Mark Zuckerberg ได้แนะนำ​ photos 360 ฟีเจอร์ใหม่

เมื่อวันที่​ 28​ ​กค. 2559​ Mark Zuckerberg ได้​โพสต์​ข้อความ​ผ่านทาง​ Facebook​ ว่า​ เรา เพิ่งจะอัพเดท​ และ​ แชร์​ข้อมูล​การติดต่อสื่อสาร​ในการเชื่อมต่อกับผู้คนบนโลกใบนี้
ปัจจุบัน​นี้​มีผู้ใช้งาน​ติดต่อกันผ่านทาง​ Facebook​ เป็นจำนวน​ 1.7 ล้านคน
เรามี​ 1 พันล้านคน​ ที่ติดต่อกัน ผ่าน​ทาง Messenger และ อีก​ 500​ล้านคน​ ผ่าน​ Instagram ต่อเดือน


เราประสบความสำเร็จในการบิน Aquila - เครื่องบินพลังงานแสงอาทิตย์ของเรา​ ออกแบบมาเพื่อกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ต​ ไปยังส่วนที่ห่างไกลของโลก
เราเห็นคนใช้​ Li​ve Video ( วีดีโอ​ถ่ายทอดสด) ในรูปแบบใหม่​ ่และ​ หลากหลาย​ มากยิ่งขึ้น​ และ​ เราทำงานเพื่อให้คุณมีวิธีการใหม่ที่จะแบ่งปันด้วย photos 360
ขอบคุณทุกคนในชุมชนของเราที่เป็นส่วนหนึ่ง​ ของการเดินทางครั้งนี้​้ในการเชื่อมต่อกันบนโลกใบนี้
ที่มา​ : Mark Zuckerberg, Facebook
หลังจาก​ Li​ve​ Video​ ของ​ Facebook​ ประสบความสำเร็จ​ Mark Zuckerberg ได้แนะนำ​ photos 360 ฟีเจอร์ใหม่ หลังจาก​ Li​ve​ Video​ ของ​ Facebook​ ประสบความสำเร็จ​ Mark Zuckerberg ได้แนะนำ​ photos  360 ฟีเจอร์ใหม่ Reviewed by ninesonson on กรกฎาคม 27, 2559 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.