วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง​ แบบ​ง่ายๆ​ - ninesonson.blogspot.com

วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง​ แบบ​ง่ายๆ​

วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง แบบง่ายๆ

คุณ​สาว​ๆ​ เคยเจอทักแบบนี้ไหม "รูปร่างก็ดี แต่ทำไมมีพุง" สาวๆหลายคนเลย​ ที่กำลังประสบปัญหานี้​ คือรูปร่างดีแต่ทำไม มีพุงยื่นออกมาซะได้ ไม่ต้องกังวลไป​ เพราะวันนี้ เรามีวิธีลดพุงมาฝากกันแล้วค่ะ อันดับแรก​ ลองสำรวจชีวิตประจำวันของตัวเองดูก่อนว่า​ มีพฤติกรรมชอบดื่มแอลกอฮอล์ ชา กาแฟ หรือกินอาหารรสเค็มหรือเปล่า ถ้าใช่ต้องหยุดเลย​  เพราะมันตะช่วยกระตุ้น​ ให้พุงยื่นออกมา​  ต่อมาเรื่องการกิน​ ให้กินอาหารจำพวกแป้ง​ และ​ นม​ ในปริมาณที่จำกัดขึ้น โดยไม่ควรกินอาหารจำพวกแป้ง​ เกินวันละ 100 กรัม หรือกิน 1/2 ทัพพี ส่วนนม​ ก็ไม่ควรดื่มเกินวันละ 1 แก้ว​ เพราะอาหารจำพวกแป้งและนม​ เป็นสาเหตุของการติดเชื้อในระบบย่อยอาหาร และควรทานโยเกิร์ตเป็นประจำ​ เพื่อช่วยให้ระบบย่อยอาหาร​ มีแบคทีเรียสำหรับปรับสมดุล และป้องกันเชื้อโรคได้ดีขึ้น สุดท้ายควรหาเวลาเอาอกเอาใจพุง​ ด้วยการนวด โดยวางมือลงบนท้อง​ แล้วนวด​ วนรอบสะดือตามเข็มนาฬิกา การนวดแบบนี้จะช่วยไล่ลมในท้องได้ ง่ายๆแค่นี้ก็ทำให้พุงไม่ป่องได้แล้วค่ะ

Cr​ : ความ​รู้​รอบ​ตัว​ดอทคอม​

เรื่องน่าอ่าน : สาวออฟฟิศต้องรู้,​ เลือกสีผมให้เข้ากับสีผิว,​ วิธีสระผมให้ดูดี,​ เคล็ดลับ​ผู้​หญิง,​วิธี​แก้ผิวแตกลาย,​ สาระ​น่ารู้,​ หน้าใส​ ไร้สิว​ ด้วยวิธี​ธรรมชาติ

วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง​ แบบ​ง่ายๆ​ วิธีลดพุง​ ลดหน้าท้อง​ แบบ​ง่ายๆ​ Reviewed by ninesonson on ธันวาคม 12, 2558 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.