เริ่มต้นกับอีเบย์ - ninesonson.blogspot.com

เริ่มต้นกับอีเบย์

ebay


เริ่มต้นกับอีเบย์
eBay ถือได้ว่า เป็นตลาดซื้อขายออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในโลกใบนี้ ก็ว่าได้ ถ้าหากเราคิดอยากจะมี รายได้เสริม หรือ หาเงินผ่านเน็ต แล้วล่ะก็ ต้องที่นี่ที่แรกเลย ที่เราควรจะต้องเรียนรู้ หลังจากที่เราได้ข้อมูลกันมาพอสมควร ต่อไปนี้ผมจะมาแนะนำ รายละเอียดกัน ตั้งแต่ต้นเลยนะครับ
ก่อนอื่นเราต้องเข้าไปที่ ebay.com ก่อนนะครับ หากเราต้องการเพียงแค่ดูสินค้า เราก็สามารถ search หาสินค้าได้เลย โดยพิมพ์สินค้าที่ต้องการหา ลงในช่องซ้ายมือ แล้วก็ enter ก็จะปรากฎสินค้าให้เราเห็นมากมาย อันนี้ดูได้อย่างเดียวนะครับ หากต้องการจะเป็นผู้ซื้อล่ะก็ ต้องทำการสมัครเป็นสมาชิกกันก่อน และจะต้องสมัครสมาชิก Paypal (เพย์พาว) ด้วย หลายๆท่านอาจจะงงนะครับ ว่า PAYPAL คืออะไร เอาไว้บทต่อไปผมจะอธิบายให้ฟังนะครับ

ขั้นตอนการสมัครสมาชิก อีเบย์
  1. เริ่มต้นเราก็ เข้าสู่เว็ปไซต์ อีเบย์โดย คลิกที่นี่ 
  2. คลิกคำว่า register (ลงทะเบียน) เพื่อลงทะเบียนการสมัครเป็นสมาชิก
  3. เลือกประเทศเป็น Thailand นะครับ
  4. ท่านต้องกรอกข้อมูลที่ตรงตามความเป็นจริงทุกขั้นตอนนะครับ (จะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง) 
  5. *หากมีข้อสงสัยตรงไหน สามารถโพสต์ไว้ในบอร์ด หรือ ส่งเมลล์มาถามกันก็ได้นะครับ ผมยินดีตอบทุกคำถาม*
  6. เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ให้กลับไปที่ อีเมลล์ ที่เราใช้สมัครไว้ เพื่อยืนยันการลงทะเบียน
  7. เมื่อยืนยันตัวทาง อีเมลล์ เสร็จแล้ว จะมีลูกศรสีเขียว (เครื่องหมายถูก) ก็หมายความว่า ท่านได้เป็นสมาชิกของ อีเบย์เรียบร้อยแล้วครับ
เริ่มต้นกับอีเบย์ เริ่มต้นกับอีเบย์ Reviewed by ninesonson on พฤศจิกายน 16, 2552 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. ผมกำลังหารายได้เสริมอยู่เหมือนกัน ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.