เพลง ทำไมให้ผมรู้จักคุณ - ninesonson.blogspot.com

เพลง ทำไมให้ผมรู้จักคุณ

เพลง ทำไมให้ผมรู้จักคุณ

สุดซึ้ง!ชาวเน็ตฯ น้ำตาไหล ขอแชร์ MV จากเขมร

ชาวเน็ตฯ ร่วมกันแชร์ MV เขมร สุดรันทด ซึ้งจนน้ำตาไหล


กลายเป็นเอ็มวีฮอตฮิต ที่กำลังถูกพูดถึงในขณะนี้เช่นกัน ... กับเอ็มวี เพลง "ทำไมให้ผมรู้จักคุณ" ซึ่งเป็นเพลงที่กำลังโด่งดังมากๆ ในประเทศกัมพูชา ถึงแม้ว่า คนไทยอย่างเราๆ นั้น จะฟังเนื้อร้องไม่รู้เรื่อง แต่ขอบอกเลยว่า เอ็มวีเพลงดังกล่าว ถ่ายทอดออกมาได้ซึ้งกินใจจริงๆ ซึ้งยิ่งกว่าซีรีย์เกาหลีบางเรื่องด้วย

โดยเนื้อเรื่องของเอ็มวีนั้น ได้ถ่ายทอดชีวิตรักอันแสนรันทดของหนุ่มคนหนึ่ง ที่ประสบอุบัติเหตุจนร่างกายพิการ แขนขาขยับไม่ได้ แล้วก็ถูกแฟนสาวทิ้งไปอย่างไม่ใยดี โดยบอกว่า เธอนั้นต้องการหาอนาคตที่ดีกว่า แต่แล้วความหวังที่ริบหรี่ในการมีชีวิตอยู่ ก็ถูกความรู้สึกดีๆ ค่อยๆ เข้ามาแทนที่ ด้วยการดูแลเอาใจใส่ของพยาบาลสาวคนหนึ่ง ที่มาจุดไฟความหวัง ให้เขานั้นอยากมีชีวิตอยู่ต่อ ... พยาบาลสาวคนนั้นค่อยๆ ปรนนิบัติ และทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขากลับมาเดินได้อีกครั้ง
         และแน่นอนความรักของเขาก็ค่อยๆ ก่อตัวในใจ จากนั้นเขาพยายามเขียนรูปหัวใจให้พยาบาลสาวคนนั้น ก่อนที่จะพยายามเดินออกมาด้วยตัวเอง โดยไม่ใช้ไม้เท้าหรือเครื่องช่วยเดินใดๆ เมื่อพยาบาลเห็นความพยายามของเขา ก็คลี่ยิ้มออกมาด้วยความปลาบปลื้ม แต่แล้วจู่ๆ พยาบาลสาวก็ล้มฟุบลงไปต่อหน้าต่อตาเขา
          หลังจากนั้น พยาบาลสาวก็ถูกนำส่งห้องไอซียู โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยกล่าวกับเขาว่า "คุณเป็นคนที่โชคดีกว่าฉันเสียอีก" ซึ่งคำคำนี้เป็นคำที่ติดอยู่ในใจของเขาตลอดเวลา ว่าเธอหมายถึงอะไร แต่พอมาวันนี้เขาก็ได้รู้ว่า พยาบาลคนดังกล่าวป่วยหนัก และไม่ยอมผ่าตัด เพียงเพื่อจะใช้ชีวิตและลมหายใจสุดท้ายดูแลคนไข้ของเขา
          ... สุดท้าย พยาบาลสาวก็ต้องจากเขาไป และทิ้งเขาไว้เพียงคนเดียว
          อย่างไรก็ตาม เอ็มวีเพลงนี้ ได้ถูกนำมา ใส่ซับไตเติ้ลไทยเรียบร้อย โดยเนื้อหาของเพลง ก็ซึ้งกินใจไม่เบา จนกลายเป็นที่กล่าวขานกันอย่างมากในโลกไซเบอร์ฯ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ archphkai สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
เพลง ทำไมให้ผมรู้จักคุณ เพลง ทำไมให้ผมรู้จักคุณ Reviewed by ninesonson on สิงหาคม 19, 2555 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.