Levitating คืออะไร - ninesonson.blogspot.com

Levitating คืออะไร

Levitating
levitating

"Levitating" (เลวิเทติ้ง) คำนี้เป็นเทรนด์ฮิตใหม่ นั่นก็คือ "การทำตัวลอย" ในอากาศเพื่อต้านแรงโน้มถ่วงของโลก แล้วก็ถ่ายรูป ออกมาโพสต์อวดกัน ในสังคมแห่งโลกไซเบอร์ ซึ่งในเวลานี้ มาแรงมากๆ โดยก่อนหน้านี้ ก็มี Plangking เกิดขึ้นมาแล้ว
ณ. ปัจจุบันนี้ ในสังคมแห่งโลกไซเบอร์ของไทยเรา เรามักจะพบกับภาพ การทำ ท่า Planking  ที่ถูกโพสต์ขึ้นมาแทบทุกหนทุกแห่ง และเป็นภาพที่ ฮอทฮิต มากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ดารา เหล่าบรรดาวัยรุ่น หน่มสาวทั้งแลย ตลอดจนเด็กๆ ก็ได้ทำการโพสต์ภาพ ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter เพื่อโชว์ความสามารถของตัวเอง ให้คนอื่นๆได้ชมกัน  และนี่คือ รูปภาพ ทั้งหมด ของ Levitating

แต่! ล่าสุด ได้พบการเล่น แพลงกิ้ง รูปแบบใหม่ คือ นู้ดแพลงกิ้ง ซึ่งได้มีการนำรูปโพสต์ลงเว็บไซต์ดังหลายแห่งแล้ว


เลวิเทติ้ง

 ในขณะที่! ตอนนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น กับกำลังมีกระแสใหม่ขึ้นมา นั่นคือ การทำ Levitating หรือ เลวิเทติ้ง ซึ่งจะเป็นการถ่ายภาพ ในขณะที่ ร่างกายของเรา กำลังลอยค้าง อยู่ในอากาศ เหมือนกับว่าเรา มีวิชาตัวเบาลอยได้ โดยมีผู้ที่นำกระแส การทำท่านี้ เข้ามาเผยแพร่ ก็คือ Natsumi Hayashi -นัทสึมิ ฮายาชิ เด็กสาวหน้าใส ซึ่งได้โพสต์ภาพ ที่เธอทำท่า Levitating ทุก ๆ วัน ลงบนเว็บไซต์ yowayowacamera.com  จนกลายเป็นการจุดกระแส การทำท่า "เลวิเทติ้ง" ไปในที่สุด


levitating,เลวิเทติ้ง

วันนี้คุณ Levitating แล้วหรือยัง?

Levitating คืออะไร Levitating คืออะไร Reviewed by ninesonson on มิถุนายน 20, 2554 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.