Planking คือ อะไร - ninesonson.blogspot.com

Planking คือ อะไร

PLANKING

planking

ช่วงนี้ กระแส ของ Planking เริ่มที่จะเป็นที่ นิยม และ แพร่หลายกันอย่างมาก ในสังคม ออนไลน์ วันนี้ เรามาทำความรู้จักกันดีกว่าครับ ว่า Planking คือ อะไร?
Planking คือ การนอนคว่ำ โดยทั่วๆไป ก็ดูไม่มีอะไร นอกเสียจากความ สนุก สะใจ ตื่นเต้น แปลก และ ความคึกคะนอง ของคนหนุ่มสาว ที่ต้องการที่ จะสร้างกระแส การทำอะไรสักอย่าง ที่ทำแล้ว จะมีคนทำตามกัน ทางอินเทอร์เน็ต เพราะว่า เมื่อก่อนหน้านี้ ก็เคยมีกระแส การกระโดดเตียง หรือ ที่เรียกกันว่า Bed Jumming กันออกมาแล้ว ซึ่งเป็นที่นิยม แพร่หลายไปทั่วโลก

Planking[1]

คราวนี้ เรามาดูวิธีการเล่น Planking กันครับ

วิธีการเล่น Planking ก็ง่ายๆ ครับ ไม่มีอะไรมาก เพียงแค่เรา นอนคว่ำลง ในสถานที่ๆดูแปลกตา หรือที่ๆเราไม่น่าจะไปนอนได้ โดยที่มือนั้น จะต้องแนบชิดติดลำตัวให้เหมือนไม้กระดาน เสร็จแล้วก็ ถ่ายรูป และเอาไปโพสต์ บนอินเทอร์เน็ต โดยที่ผู้เล่น จะต้องแข่งขันกัน หาสถานที่ ที่สุดพิลึกพิลั่น ที่แคบ หรือที่แปลกๆ มาเล่นกัน และสถานที่นั้นๆ ควรจะเป็นสถานที่สาธารณะ ให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้ เพราะพอคนที่เห็น จะได้ทำตามอย่าง ก็แค่นั้นเอง นี่คือรูปภาพเพิ่มเติมของการทำ Planking ตามสถานที่ต่างๆครับ เอาเป็นว่า ใครทำ Planking ได้ ในที่ยากที่สุด โหดที่สุด ก็จะได้รับการยกย่องจากคนทั่วๆไปนะครับ


วันนี้ คุณ Planking  แล้วหรือยัง?

Copy โค้ด ในกรอบด้านล่าง เพื่อนำไปไว้ในเว็บฯ หรือ บล็อก ของคุณได้ทันที


Planking คือ อะไร Planking คือ อะไร Reviewed by ninesonson on มิถุนายน 12, 2554 Rating: 5

2 ความคิดเห็น:

  1. แปลกจริงๆด้วยครับ

    ตอบลบ
  2. จำหน่ายอุปกรณ์ประหยัดพลังาน
    ใช้ได้กับรถยนต์ทุกชนิด
    หากใช้แล้วไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน
    สมัครสมาชิกฟรี มีสายงานเป็นของแถม
    สนใจติดต่อ คุณปราโมทย์ ฆ้องนำโชค 081 9818244

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.