5 ข้อดีของ "การยิ้ม" ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด - ninesonson.blogspot.com

5 ข้อดีของ "การยิ้ม" ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด

5 ข้อดีของ "การยิ้ม" ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด

ความสุข
รอยยิ้ม ความสุข


รอยยิ้มเป็นมิตรภาพอย่างแรกที่ใครเห็นก็ต้องประทับใจเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าการ ยิ้ม เป็นส่วนนึงของผลที่เกิดจาก “ความสุข”  วันนี้เราก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นเกล็ดความรู้เสริมความสุขและรอยยิ้มมาฝากกันนะคะ

5 ข้อดีของ "การยิ้ม"


1. สร้างเสน่ห์ให้กับตัวเอง

ยิ้มเก่งแบบนี้ ใครก็รัก ใครก็หลง เพราะนั่นแสดงออกว่าคุณเป็นคนสดใส ร่าเริง คิดบวก ซึ่งเป็นนิสัยที่ใครๆ ก็ล้วนแต่เอ็นดูทั้งนั้น

2. แก้ปัญหาให้ดีขึ้น

เพราะเมื่อเรายิ้มและผ่อนคลาย สมองก็จะปลอดโปร่ง ทำให้คิด วิเคราะห์ จัดการปัญหาได้รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

3. ช่วยให้หน้าเด็ก

เวลาที่คนเราเครียด ใบหน้าจะบึ้งตึง จะทำให้หน้าเหี่ยวย่น และเกิดริ้วรอยขึ้นอย่างง่ายดาย แต่ถ้าเรายิ้มบ่อยๆ จะหมดกังวลกับปัญหานี้ไปได้เลย

สร้างความสุข
รอยยิ้มและมิตรภาพ

4. สร้างมิตรภาพ

การยิ้มบ่อยๆ นอกจากจะช่วยให้อารมณ์ดีแล้ว ยังทำให้ผู้คนรอบข้างพลอยมีความสุขไปด้วย เมื่อคุณพูดคุยแล้วยิ้มอย่างมีความสุขและยิ้มด้วยความจริงใจ แบบนี้ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาหาคุณแน่นอน

5. เพิ่มความน่าไว้วางใจ

เพราะรอยยิ้มจะช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพให้ดูน่าไว้วางใจมากขึ้น การอยู่ในสังคมหรือการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้างาน ลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงาน เพียงแแค่เรายิ้มมันจะสร้างพลังบวกให้กับเรา

บทความแนะนำ: ย้อนรอย 5 โรคระบาดระดับโลก หลังปี 2000 | 20 เรื่องน่ารู้รอบตัว จริงหรือไม่ พร้อมคำตอบ 

จะหาของฟรีที่แสนดีในโลกนี้ได้จากที่ไหน ซึ่งรอยยิ้มสามารถตอบโจทย์ข้อนี้ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย เพราะรอยยิ้มเป็นสิ่งที่อยู่ติดกับตัวเรา อารมณ์เองก็เช่นกัน ทุกอย่างเป็นสิ่งที่ร่างกายของเราสร้างขึ้นมาได้เองทั้งหมด ส่วนใครที่ยังไม่รู้ว่ารอยยิ้มนอกจากจะช่วยสร้างสิ่งดีๆ เหล่านี้แล้ว รอยยิ้มยังช่วยทั้งเรื่องการเงินและยังเป็นการช่วยสร้างโอกาสต่างๆ มากมายอีกด้วย ดังนั้นเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เรามายิ้มกันเถอะนะคะ
5 ข้อดีของ "การยิ้ม" ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด 5 ข้อดีของ "การยิ้ม" ที่มีดีมากกว่าที่คุณคิด Reviewed by ninesonson on เมษายน 29, 2563 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.