ไอเดีย Mix & Match เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับวันสบายๆ - ninesonson.blogspot.com

ไอเดีย Mix & Match เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับวันสบายๆ

ไอเดีย Mix & Match เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับวันสบายๆ

แฟชั่นผู้หญิง

เชื่อว่าคงมีสาวๆ หลายๆ คนเมื่อเปิดตู้เสื้อผ้ามาแล้วคือแบบ….ไม่รู้จะใส่อะไรดี? ปัญหาโลกแตกของสาวๆ ที่ต้องพบเจออยู่เป็นประจำ แต่ที่แน่ๆ เราคิดว่าในตู้เสื้อผ้าของคุณคงจะมีเสื้อเชิ้ตสีพื้นหรือลายเรียบๆ ติดตู้ไว้อย่างน้อยคนละตัวสองตัวอยู่แล้ว วันนี้เรามีไอเดียดีๆ ในการ Mix & Match เสื้อเชิ๊ตที่มีในตู้ มาใส่ยังไงให้ไม่ซ้ำ และไม่เชย ให้ได้ลุคที่ดูชิลล์ๆ ไว้ใส่ในวันสบายๆ ได้เช่นกันรับรองว่าทุกคนต้องอยากแต่งตามแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกันเลย...


1. เสื้อเชิ๊ตขาว กับยีนส์
มาในลุคมาดสาวมั่น เป็น working women แบบเริ่ดๆ เชิ่ดๆ แถมใส่ได้บ่อยๆ ไม่มีเบื่อ และดูแพงอีกต่างหาก แค่หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาว ใส่นุ่งทับกับกางเกงยีนส์ ทรงสกินนี่ และถ้าเพิ่มรองเท้าส้นสูงเข้าไปอีก ยิ่งจะเพิ่มความมั่น ความแพงให้กับลุคนี้ไปอีกทวีคูณเลยค่ะ 

2. เสื้อเชิ๊ต กับเอี้ยมยีนส์
อยากสนุกไปกับการแต่งตัว ต้องลองอะไรใหม่ๆ หาสไตล์ในการแต่งตัวดูบ้างในบางวัน จะได้ไม่เบื่อ เอี๊ยมยีนส์ที่นานๆ จะหยิบมาใส่ที ลองหยิบมาใส่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้น หรือเสื้อเชิ้ตยีนส์ เพิ่มสีสันให้กับวันที่น่าเบื่อได้เลย

3. เสื้อเชิ้ต กับกางเกงขาสั้น
ลุคสาวเฉียบ ซึ่งมองยังไงก็เข้ากันแบบสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเชิ้ตแบบหลวมๆ หรือแบบเข้ารูปนิดๆ เมื่อมาจับคู่กับกางเกงขาสั้น ทำให้ดูน่ารัก เท่ห์ ลุคนี้ไม่น่าจะตกเทรนด์เลย แถมยังใส่ได้ตลอด ซึ่งจะมองเป็นสาวเปรี้ยว หรือสาวหวานน่ารักก็ขึ้นกับสีและลวดลายของเสื้อเชิ้ตด้วย

เชิ้ตใส่แบบสบายๆ

4. เสื้อเชิ้ตมาคู่กับเสื้อกล้าม
เสื้อเชิ้ตไม่จำเป็นต้องใส่ตัวเดียว เราสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อผ้าได้ แค่หยิบเสื้อเชิ๊ตมาใส่เป็นเสื้อคลุม ใส่เสื้อกล้ามไว้ด้านใน แล้วนุ่งทับด้วยกางเกงขาสั้นเอวสูง หรือกางเกงขายาว แล้วแต่สไตล์ และความชอบของตัวเอง แค่ปรับนิดหน่อย ก็เหมือนใส่ชุดใหม่ทุกวันเลยนะสาวๆ

5. เสื้อเชิ๊ตทรงหลวม กระโปรงยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ
ลุคน่ารักใสๆ สไตล์เกาหลีที่ใครก็อยากเป็น แค่หยิบเสื้อเชิ๊ตทรงหลวมซักตัว แมตซ์กับกระโปรงยีนส์ พร้อมสวมรองเท้าผ้าใบคู่เก่ง แต่งตัวแบบนี้เดินไปไหน ใครๆ ก็ต้องเรียกว่า “น้อง” แน่นอน


เป็นไงบ้างคะสาวๆ ไอเดียแต่งตัวเก๋ๆ ที่เรานำมาฝากคิดว่าหลายๆ คนคงชอบนะคะ ทีนี้ก็หยิบเสื้อเชิ้ตแล้วมาลองแต่งตัวกันได้เลย เขื่อได้เลยว่าสาวๆ ที่ยังไม่มีเสื้อเชิ้ตต้องไปหาซื้อมาติดตู้ไว้บ้าง เพราะยังไงก็ไม่เสียเงินฟรีๆ แน่นอนค่ะ
ไอเดีย Mix & Match เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับวันสบายๆ ไอเดีย Mix & Match เสื้อเชิ้ตให้เหมาะกับวันสบายๆ Reviewed by ninesonson on พฤษภาคม 18, 2563 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.