แอปพลิเคชันมาแรงที่คุณต้องมีติดไว้ในโทรศัพท์ - ninesonson.blogspot.com

แอปพลิเคชันมาแรงที่คุณต้องมีติดไว้ในโทรศัพท์

แอปพลิเคชันมาแรงที่คุณต้องมีติดไว้ในโทรศัพท์

สมาร์ทโฟนของคุณ

ถ้าจะให้ทายว่า แอปพลิเคชันโซเชียลเน็ตเวิร์กในสมาร์ทโฟนของสาวๆ มีอะไรบ้าง คงไม่พ้น Facebook, Twitter, Line และ Instagram ที่ตอนนี้กลายเป็นแอปพลิเคชันสามัญประจำเครื่องของทุกคนไปแล้ว แต่จะมีแอปไหนบ้างที่ทำให้ชีวิตของคุณราบรื่นยิ่งขึ้น และจะต้องมาพร้อมกับความสะดวกสบาย ทันสมัย  แต่อย่างไรก็ดีสมาร์ทโฟนในปัจจุบันก็ทำอะไรได้มากกว่าแค่รับสาย ส่งข้อความ โทรออกอยู่แล้ว ซึ่งทุกแอปล้วนตอบโจทย์ในความทันสมัย ความสะดวกสบายทั้งสิ้น วันนี้เราจึงมาดูว่ามี app ไหนบ้างที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นในยุค New Normal ไปดูกันเลยค่ะ
1. แอปชอปปิ้งออนไลน์
เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการชอปปิ้งในยุคนี้เลยทีเดียว ยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วคนยิ่งไม่ค่อยอยากออกจากบ้านและแอปนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดีเลย การชอปปิ้งคือการคลายเครียดอย่างหนึ่ง แต่ก็อยากเตือนไว้หน่อยว่า ก่อนกดซื้อสินค้าควรตั้งสติให้ดีก่อนนะคะ เพราะกลัวว่ากดซื้อเพลินไปหน่อย โรคทรัพย์จางจะมาหาแล้วจะยิ่งเครียดไปน่ะสิ

2. แอปสั่งอาหาร
อันนี้เป็นปัจจัยหลักในการอยู่กับบ้านเลยทีเดียวล่ะค่ะ ตอบโจทย์ของคุณๆ ได้อย่างดีทีเดียว เพราะคนเราไม่ว่าจะคิดจะทำอะไรก็คงหนีไม่พ้นความหิว เหมือนที่ว่า "กองทัพต้องเดินด้วยท้อง"ขอให้อิ่มไว้ก่อนดีที่สุด เมื่อถึงจุดนี้ต้องโหลดแอปนี้มาไว้ด่วน สะดวกสุดๆ ยิ่งช่วงแดดแรงๆ บอกตรงๆ ว่าไม่อยากออกจากบ้านเลย แอปนี้ถือว่าได้ใจผู้คนส่วนใหญ่เลยค่ะ

โลกออนไลน์กับชีวิตประจำวัน 

3. แอปดูแลสุขภาพ
เมื่อคุณอยู่บ้านเพราะสถานการณ์ หรือไม่อยากออกไปไหนอยู่แล้ว แอปนี้ช่วยคุณได้เยอะเลย เพราะคนเราต้องรักษาสุขภาพเพราะคนทุกคนเชื่อได้เลยว่าไม่มีใคาอยากไปโรงพยาบาลแน่นอน เพราะรู้ๆ กันอยู่ว่าไปโรงพยาบาลต้องไปเจอกันอะไรบ้าง ทั้งผู้คนมากมาย (โดยเฉพาะคนป่วย) เชื้อโรคต่างๆ เบื่อการรอคอย และอีกสารพัด เราขอแนะนำแอปนี้เลย ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพกายหรือสุขภาพจิต ช่วยได้เยอะเลยค่ะ ซึ่งแอปดูแลสุขภาพนี้มีให้เลือกโหลดเยอะเลยค่ะ ทั้ง "แอปเช็คปัญหาสุขภาพ" "แอปดูแลสุขภาพของคุณด้วยตัวเอง" "แอปฟิตเนตเพื่อสุขภาพ" และ "แอปดูแลสุขภาพจิต" ซึ่งแอปที่กล่าวมานี้จะช่วยให้คุณได้ดูแลสุขภาพขของตัวคุณเอง และยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้ทำเพื่อผ่อนคลายด้วยค่ะ

4. แอปหาเพื่อนคุย
อยู่บ้านแบบเหงาๆ ก็คงเกิดการเบื่อหน่ายใช่ไหม ลองโหลดแอปหาเพื่อนคุยดูเอาไว้ผ่อนคลาย ซึ่งแอปนี้เราสามารถหาเพื่อนคุยได้ทั่วโลก ทำให้เราเปิดโลกทัศน์ได้ดีเลย ทำให้หายเหงาและคลายเครียดได้ ไม่แน่คุณอาจได้เจอเพื่อนรู้ใจอีกด้วยนะคะ

โลกทุกวันนี้หมุนเร็วเราจึงต้องตามให้ทันจริงมั้ยคะ อยากอยู่รอดในยุค New Normal เราก็ควรปรับเปลี่ยนชีวิตประจำวันบ้าง ถ้ามัวแต่ยึดติดกับแบบเดิมๆ ก็ไม่ทันคนอื่น การมีแอปพลิเคชันเหล่านี้ติดไว้ก็จะช่วยคุณได้เยอะ ทั้งความสะดวกสบาย ความรวดเร็วทันใจ เชื่อว่าหลายๆ คนคงโหลดแอปต่างๆ ไว้บ้างแล้ว ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันคนเราเปลี่ยนแปลงไปมาก เปลี่ยนไปตามยุคสมัย ความเจริญก้าวหน้าของเทคโนโลยี และเราก็เชื่อว่า มันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปอีกเรื่อยๆ คุณๆ ก็ต้องรุ้จักการปรับเปลี่ยนเพื่อให้ตัวคุณเองอยู่กับโลกที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ได้อย่างสบายใจนะคะ
แอปพลิเคชันมาแรงที่คุณต้องมีติดไว้ในโทรศัพท์ แอปพลิเคชันมาแรงที่คุณต้องมีติดไว้ในโทรศัพท์ Reviewed by ninesonson on มิถุนายน 01, 2563 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.