20 คำคมคนดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต - ninesonson.blogspot.com

20 คำคมคนดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

20 คำคม คนดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต

ชีวิต คือ การต่อสู้ ทุกการต่อสู้ล้วนแล้วมีแต่อุปสรรค และ ขวากหนาม บางครั้งในชีวิตของคนเรานั้นก็เกิดอาการท้อแท้ หรือ เหนื่อยหน่ายกันได้ แต่! อย่าลืมความฝันที่เราตั้งเอาไว้ ความหวัง คือ กำลังใจที่จะทำให้เราเดินทางต่อไป หากหมดไฟ ก็จงเติมเต็มมันด้วยคำคม ข้อคิดดีๆ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ชีวิตหันกลับมาสู้อีกครั้ง มันเหมือนกับ เข็มทิศชีวิตสู่ความสำเร็จ และ เราได้รวบรวมมาให้เพื่อนๆเรียบร้อยแล้วครับ

รวม 20 คำคม คนดัง สร้างแรงบันดาลใจ

1. ในชีวิตคนเรา ไม่จำเป็นต้องทะเลาะกัน เพื่อให้เรื่องราวทั้งหมดนั้น มีความชัดเจนที่สุดในทุกๆเรื่อง เพราะว่า..

  • น้ำที่ใสสะอาดเกินไปก็ไร้ปลา
  • คนที่ใสสะอาดเกินไปไร้เพื่อน
  • หากเราทะเลาะกับคนในครอบครัว ต่อให้เราเป็นผู้ชนะ แต่ ความผูกพันที่เคยมีก็หมดไป
  • ทะเลาะกับคนรัก ต่อให้ชนะ ความรักก็จืดจางไป 
  • เราทะเลาะกับเพื่อน ต่อให้ชนะ มิตรภาพนั้นก็สูญหายไป 
  • สุดท้ายที่เราทะเลาะกันก็เพราะเหตุผล แต่ที่เสียหายมันคือความสัมพันธ์
ข้อคิดคำคม -ขงเบ้ง-

สิ่งทีเจ็บปวดก็คือตนเอง สีดำก็คือสีดำ สีขาวก็คือสีขาว จงวางอคติ และ ความยึดติดของตนลงเสีย แล้วคุณก็จะกลายเป็นคนใจกว้างขึ้นมาในทันที การถอยออกมาสักก้าว มันจะทำให้คลื่นลมนันสงบลงได้ทันที คำคมโดย -ขงเบ้ง-

ข้อคิดคำคม แรงบันดาลใจ จาก -แจ๊ค หม่า-

2. การเลือกงานที่เราชอบนั้นก็ใช่ แต่! จงมองด้วยว่า...งานนั้นๆสามารถเลี้ยงดูเราได้หรือเปล่า? หากไม่ใช่ก็ต้องเปลี่ยนซะ อย่าได้หลอกตัวเองอีกต่อไป คำคมโดย-แจ๊ค หม่า-

3. เรียนไม่จบ แต่เป็นคนขยันพร้อมจินตนาการสูงส่ง และ มองเห็นสิ่งที่คนอื่นเค้ามองไม่เห็น คำคมโดย -สตีฟ จอบส์-

4. จงตั้งใจที่จะเรียนรู้ทุกอย่าง ไม่ใช่เป็นผู้รู้ไปซะทุกอย่าง -อีลอน มัสก์-

5. ความล้มเหลว มันก็เป็นแค่เพียงทางเลือกหนึ่ง ถ้าหากว่าคุณยังไม่เคยล้มเหลวมาก่อน แสดงว่าคุณยังไม่ได้ทำอะไรเลย คำคมโดย-อีลอน มัสก์-

6. กฎง่ายๆในการทำธุรกิจ คือ ให้เริ่มทำในสิ่งที่ง่ายๆก่อน แลวจะพบว่าธุรกิจนั้นจะก้าวหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว คำคมโดย-อีลอน มัสก์-

7. ชีวิตก็เหมือนกับการปั่นจักรยาน ถ้าอยากจะทรงตัวได้ เราก็แค่ต้องปั่นมันต่อไป คำคมโดย-ไอน์ สไตล์-

8. ถ้างานนั้นง่ายๆ ใครๆเค้าก็ทำได้ การทำงานยากๆได้ จึงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่เสมอ คำคม โดย-ทอม แฮงค์-

9. สิ่งที่เราคิด สิ่งที่เรารู้ สิ่งที่เราเชื่อ มันจะสร้างผลลัพธ์ได้เพียงเล็กน้อย การลงมือทำเท่านั้นมันถึงจะได้ผลลัพธ์ที่แท้จริง คำคม โดย-จอห์น รัสคิน-

10. ผู้คนจะลืมในสิ่งที่คุณพูด พวกเขาจะลืมในสิ่งที่คุณทำ แต่ พวกเขาจะไม่ลืมสิ่งที่คุณทำให้พวกเขารู้สึก คำคม โดย-วอร์เรน บัฟเฟตต์-

แรงบันดาลใจดีๆที่ไม่ควรพลาด

 นิสัยเสียของคนที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จ!

แรงบันดาลใจ 2023 รวมคำคมโดนใจ

11. เราไม่สามารถควบคุมสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเราได้ แต่ เราควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นในใจเราได้ คำคม โดย-เบนจามิน แฟรงคลิน-


คำคม แรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต จาก -แจ๊ค หม่า-

12. คนที่ล้มเหลว มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันมากๆคือ ทั้งชีวิตมีแต่พูดว่า เดี๋ยวก่อน คำคม โดย-แจ๊ค หม่า-


13. เมื่อผมเติบโตขึ้น ผมก็สนใจคำพูดของคนน้อยลง และ เฝ้าดู สิ่งที่พวกเขาทำมากขึ้น คำคม โดย-แอนดรูว์ คาร์เนกี้-

14. การที่เรามีช่วงชีวิตที่แย่ ไม่ได้แปลว่าชีวิตเราจะเป็นแบบนั้นตลอดไป คำคม โดย-โรเบิร์ต ดาวนีย์-

15. ความสุขจะเกิดขึ้นได้ ก็ต่อเมื่อเราเห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆเหล่านั้น คำคม โดย-มาเรียน วิลเลียมสัน

16. ในยามรุ่งเรือง เพื่อนจะรู้จักเรา แต่ในยามวิกฤต เราจะรู้จักเพื่อน คำคม โดย-จอห์น เชอร์ตัน คอลลิน-

17. คนฉลาดจะพูดต่อเมื่อเขามีเรื่องจะพูด ส่วนคนโง่จะพูดเพาะพวกเขาอยากพูด คำคม โดย-พลาโต-

18. เมื่อถึงจุดที่ควรต้องพอ ก็ควรพอ เพราะมันเป็นความจริงที่เราต้องหยุดมโน แล้วลุกขึ้นมาทำมันเลยจะดีกว่า คำคม โดย-ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ-

19. คุณไม่มีทางสำเร็จได้ ถ้าคุณไม่เริ่มต้น คำคม โดย-เฮเรน โรว์แลนด์-

20. สุดท้าย อย่ายอมแพ้ วันนี้อาจโหดร้าย พรุ่งนี้อาจโหดร้ายยิ่งกว่า แต่! วันมะรืน จะต้องเป็นวันที่สวยงาม คำคม โดย-แจ๊ค หม่า-


หมวดหมู่ยอดนิยม

และนี่คือ รวม 20 คำคม คนดัง สร้างแรงบันดาลใจ ที่ผมได้รวบรวมมานำเสนอ ในยามที่เพื่อนๆท้อแท้ สิ้นหวัง โปรดอย่าลืมว่า เราทุกคนต่างก็มีคุณค่าของตัวเราเองด้วยกันทั้งนั้น คุณค่าของตัวเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คนอื่นมอง เพราะว่าต่อให้เราทำดีแค่ไหน ถ้าเค้าคิดกับเราไม่ดี เขาก็มองว่าเราไม่ดี ไม่ว่าใครเขาจะมองเรายังไง จงรู้ไว้ว่า ตัวเรายังมีคุณค่าอยู่เสมอ


20 คำคมคนดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต 20 คำคมคนดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต Reviewed by ninesonson on มีนาคม 14, 2566 Rating: 5
ขับเคลื่อนโดย Blogger.